Cách tìm nguồn hàng Quảng Châu giá rẻ, chất lượng

tháng 9 03, 2018
Quảng Châu được mệnh danh là thiên đường mua sắm tốt nhất ở Châu Á đồng thời cũng là một trong những địa điểm bán hàng giá rẻ nhất. Tại đây, bạn có thể tìm được nhiều nguồn hàng với mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện sang trực tiếp Quảng Châu dể nhập hàng. Vì vậy, bài chia sẻ sau sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm tìm nguồn hàng Quảng Châu giá rẻ, chất lượng nhất.


Tìm các mối oder hàng Quảng Châu uy tín

Để không phải sang trực tiếp Quảng Châu nhập hàng, đòi hỏi khách hàng phải tìm cho mình những địa chỉ nhập hàng uy tín. Theo kinh nghiệm của những người kinh doanh hàng Quảng Châu lâu năm, bạn có thể lựa chọn hàng Quảng Châu ở các địa chỉ sau:

- Mua hàng Quảng Châu tại các khu chợ đầu mối: là hình thức nhập hàng quen thuộc được nhiều khách hàng lựa chọn thay hình thức sang nhập hàng trực tiếp. Nơi đây được ví như thiên đường Quảng Châu thu nhỏ, bạn có thể lựa chọn được những món hàng ưng ý nhất. Các khu chợ nổi tiếng sau bạn nên lựa chọn để lấy hàng như: Chợ Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân (Hà Nội), chợ Tân Thanh (Lạng Sơn), chợ Móng Cái (Quảng Ninh) … chuyên order các hàng hoá Trung Quốc về bán. Đây cũng là nguồn hàng lớn cung cấp cho nhiều các cửa hàng trên toàn quốc.

- Mua tại các cửa hàng bán sỉ quần áo Quảng Châu: Hiện nay, nhằm đáp ứng với nhu cầu mua hàng Quảng Châu có nhiểu cửa hàng bán đồ Quảng Châu mọc lên đáp ứng với mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

- Tìm nguồn hàng Quảng Châu qua các trang mạng: Hiện nay, Website Trung Quốc ngày càng phát triển với nhiều website bán hàng Quảng Châu uy tín ra đời như: Alibaba, 1688, Taobao, Tmall bạn tha hồ lựa chọn mặt hàng mình ưng ý nhất,

Bạn có thể tham khảo cách order hàng Quảng Châu đơn giản của Quý Nam theo link sau: https://quynam.net/post/cach-order-hang-quang-chau/IWZ9ZIWW.html

Đánh giá nguồn hàng chất lượng từ nhà cung cấp

Tùy vào hình thức bạn tìm nguồn hàng Quảng Châu để đánh giá nguồn hàng đó có chất lượng hay không. Nếu như bạn sợ oder hàng Quảng Châu tại các chợ đầu mối hay các cửa hàng kém chất lượng thì có thể đến trực tiếp địa chỉ nhập hàng kiểm tra hàng hóa trước khi mua.

Còn với những ai oder hàng Quảng Châu trên các website Alibaba, 1688, Taobao, Tmall để biết được nguồn hàng chất lượng hay không thì dựa vào các biểu tượng đánh giá: trái tim, kim cương, vương miện bạc, vương miện vàng trong đó trái tim là biểu tượng thấp nhất, vương miện vàng là biểu tượng cao nhất hoặc thông qua ý kiến đánh giá của khách hàng xem có nên lựa chọn sản phẩm đó hay không.

Xem xét điều kiện vận chuyển của đơn vị mua hàng

Với mỗi hình thức mua hàng khác nhau bạn có thể sẽ quan tâm đến vấn đề vận chuyển nguồn hàng như thế nào. Trường hợp mua hàng tại các chợ đầu mối hay các cửa hàng trong nước có thể tự chọn hình thức vận chuyển để tiết kiệm chi phí một cách tốt nhất

Nếu trường hợp bạn trực tiếp sang Trung Quốc để nhập hàng thì nên lựa chọn một đơn vị vận chuyển hàng uy tín vừa tiết kiệm được chi phí lại bảo đảm nguồn hàng an toàn khi về đến Việt Nam. Vậy làm sao để lựa chọn một đơn vị vận chuyển hàng Quảng Châu uy tín thì bạn cần phải dựa vào kinh nghiệm hoạt động và ý kiến đánh giá của khách hàng trước khi lựa chọn đơn vị vận chuyển đó.

Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi, bạn sẽ có cho mình những kinh nghiệm để lựa chọn được nguồn hàng Quảng Châu giá rẻ, chất lượng nhất nhé.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét