Vận chuyển quần áo Quảng Châu ở đâu rẻ nhất

tháng 9 03, 2018
Quảng Châu được ví như một kinh đô về thời trang, có thể nói, sức hút của hàng may mặc có xuất xứ từ Quảng Châu chưa bao giờ có dấu hiệu suy giảm đối với thị trường thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Quần áo Quảng Châu có sức tiêu thụ rất cao với hàng loạt ưu điểm như: Mẫu mã đa dạng, chất liệu từ trung đến cao cấp đều có, giá cả lại rất hấp dẫn,…

Hiểu được nhu cầu vận chuyển hàng hóa, cụ thể là quần áo Quảng Châu ngày càng lớn, đơn vị Quý Nam cung cấp cho khách hàng dịch vụ vận chuyển quần áo siêu tốc, chất lượng, uy tín. Hiện nay chúng tôi đã có thêm kho hàng và văn phòng ở TP Hồ Chí Minh để tăng cường và hỗ trợ cho quá trình vận chuyển hàng hóa vào đây nhanh chóng và hiệu quả hơn.


 Vận chuyển quần áo từ Quảng Châu về Sài Gòn giá rẻ

Nhu cầu vận chuyển quần áo từ Quảng Châu về Sài Gòn ngày càng cao vì vậy Quý Nam cung cấp dịch vụ vận chuyển quần áo cho tất cả các khách hàng có nhu cầu.

Ngoài vận chuyển quần áo Quý Nam cũng cung cấp cho Quý khách dịch vụ tìm kiếm nguồn hàng, tìm kiếm xưởng sản xuất quần áo Quảng Châu, quần áo nam nữ thời trang giá rẻ, order quần áo Quảng Châu,...

Dịch vụ vận chuyển Quý Nam nhận vận chuyển quần áo từ Quảng Châu về Sài Gòn bằng cả đường bộ, đường biển và đường hàng không. Đảm bảo hàng hóa được vận chuyển về Sài Gòn một cách an toàn, nhanh chóng và giá cả phải chăng.

Quý Nam là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam. Trong quá trình hoạt động, đơn vị vận chuyển đã xây dựng hệ thống văn phòng, kho bãi trong đó có kho bãi tại Quảng Châu, tạo sự tiện lợi, nhanh chóng cho các yêu cầu vận chuyển hàng hóa từ Quảng Châu về Sài Gòn của khách hàng.



Với hơn 7 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp và nhiệt tình, Quý Nam làm việc dựa trên các tiêu chí uy tín, nhanh chóng, đảm bảo, an toàn cam kết sẽ mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho Quý khách, đáp ứng ngày càng tốt hơn những nhu cầu vận chuyển hàng hóa của Quý khách.

Bên cạnh đó, Quý Nam được nhiều doanh nghiệp, chủ shop, khách hàng yêu thích bởi giá vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam rẻ và cạnh tranh nhất trên thị trường.

Khách hàng có thể tham khảo: Bảng giá vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam

Tại sao bạn nên chọn Quý Nam Ship hàng Trung Quốc về TP Hồ Chí Minh?

Những lý do sau sẽ thuyết phục bạn sử dụng dịch vụ Ship hàng Trung Quốc về TP Hồ Chí Minh:
Thời gian hàng về nhanh chóng, đúng lịch trình
Bảo hiểm hàng hóa lên tới 100% nếu có xảy ra trình trạng mất hàng, rơi vỡ, hỏn hóc.
Thủ tục thông quan nhanh chóng, gọn nhẹ, bao thuế
Giá vận chuyển rẻ so với thị trường từ 10 -15%, chuyển càng nhiều giá càng ưu đãi
Liên hệ với nhà cung cấp nếu bạn có nhu cầu đàm phán giá cước mua hàng
Với những thông tin trên đây, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng sử dụng dịch vụ Ship hàng Trung Quốc về TP Hồ Chí Minh của công ty Quý Nam là lựa chọn tối ưu nhất của mọi khách hàng.

Ngoài ra Quý Nam còn cung cấp những dịch vụ sau:

-          Vận chuyển hàng Quảng Châu về Việt Nam
-          Order taobao, 1688, tmall – nhanh chóng, an toàn, chuyển nghiệp
-          Đặt hàng Quảng Châu -  taobao, 1688,tmall, alibaba
-          Dịch vụ thương lương, đàm phán giá
-          Tìm nguồn hàng tận gốc
-          Vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam
-          Dịch vụ gom hàng Trung Quốc
Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như những ưu đãi khác của Quý Nam, xin vui lòng liên hệ tới số điện thoại  0909.181.545 - 0909.05.85.35

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét