Order Quảng Châu và phản ứng của người tiêu dùng với hàng Quảng Châu

tháng 10 01, 2018
Order Quảng Châu, một xu hướng mới trong kinh doanh. Việc mua hàng thì ngày càng dễ dàng và được tối giản hóa bằng cách mua hàng online. Nhưng đó có phải là cách hiệu quả hay không? Và phải chăng người tiêu dùng nào cũng thích hàng Quảng Châu?

Tại sao nên order Quảng Châu trên các trang thương mại điện tử?

Có hai cách order Quảng Châu đó là trực tiếp sang đánh hàng và mua hàng qua các trang bán hàng online, các đầu mối sỉ,… Nhưng tại sao ngày nay mọi người lại ưa chuộng mua hàng trên các trang thương mại điện tử? Chúng là gì? Tại sao lại có sức hút lớn đến vậy?

Thương mại điện tử, hay còn gọi là e-commerce, e-comm hay EC, là sự mua bán sản phẩm hay dịch vụ trên các hệ thống điện tử như Internet và các mạng máy tính. Điều này hết sức phù hợp với thời đại công nghệ hiện đại như bây giờ, mọi giao dịch đều được thực hiện qua Internet, mọi người có thể kết nối với nhau thông qua chúng.


Trang thương mại điện tử

Trong cuộc sống tấp nập, con người không ngừng chạy đua với thời gian, việc bỏ ra thời gian để sang tận Quảng Châu để mua hàng không còn là cách tối ưu. Khi order Quảng Châu online trên các trang như Taobao, Tmall, 1688,… sẽ giúp bạn tiết kiệm công sức, thời gian. Đặc biệt còn có những đợt giảm giá đến 50-80%, bạn sẽ mua hàng được với mức giá ưu đãi nhất.

Nếu đến đánh hàng trực tiếp bạn sẽ cần phải tìm kiếm hàng hóa ở mọi nơi, việc tìm kiếm thì không hề dễ dàng. Vì các chợ của Quảng Châu thì khá là rộng, có hàng nghìn các gian hàng. Lúc đó bạn sẽ rất khó phân biệt được đâu là mặt hàng chất lượng, kém chất lượng. Và cũng có thể bạn sẽ bị ép giá nếu không đi tham khảo giá của một số các gian hàng khác. Nhưng đối với các trang thương mại điện tử thì giá thành luôn được niêm yết, bạn không phải lo về mặc cả giá.

Hầu hết các trang thương mại điện tử của Trung Quốc đều buôn bán với mô hình B2B và B2C. Khách hàng sẽ được trao đổi trực tiếp với các chủ shop thông qua các ứng dụng miễn phí. Ngoài ra khách hàng cũng có thể xem đánh giá của những khách hàng trước đã từng mua hàng đánh giá về shop đó. Từ đó bạn có thể tự lựa chọn cho mình shop mà bạn nghĩ có độ uy tín, tin tưởng cao nhất để mua hàng. Khi đó chất lượng sản phẩm sẽ được đảm bảo, khi có bất cứ vấn đề nếu muốn được đổi trả thì sẽ được các nhân viên shop giúp đỡ nhiệt tình.


Khách hàng và chủ shop trao đổi trực tiếp thông qua aliwangwang

Khi muốn mua hàng trực tiếp thì bạn phải tốn nhiều công sức đi lại, thủ tục hàng hóa, thuế,… sẽ khiến bạn nản lòng. Khi đặt mua online thì bạn chỉ cần chọn một đơn vị trung gian giúp bạn vận chuyển hàng hóa, việc của bạn chỉ cần ngồi đợi và trả phí. Quy trình cũng như cách mua hàng thì hết sức đơn giản. Nhưng bạn cần chọn lựa một đơn vị vận chuyển uy tín để hàng hóa có thể về đúng thời gian, đảm bảo về chất lượng hàng hóa sau quá trình vận chuyển. Khi đến với order Trung Quốc bạn sẽ được cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệp, hòa đồng sẽ khiến bạn hài lòng.


Một số vấn đề khi mua hàng qua các trang thương mại điện tử mà bạn cần lưu ý

Tuy rằng việc mua hàng qua các trang thương mại điện tử là khá phổ biến và được ưa chuộng nhưng vẫn có những vấn đề nảy sinh khi bạn mua hàng online:

Khi mua sản phẩm bạn phải nghiên cứu kỹ thông tin sản phẩm, bảo hành của sản phẩm đó, chất lượng cũng như màu sắc của sản phẩm.

Thông tin sản phẩm

Nên chọn lựa mua hàng tại những nhà cung cấp uy tín, có thể dựa vào đánh giá và thang điểm của khách hàng khách để lại.

Trước khi mua hàng với số lượng lớn thì bạn nên mua thử một vài sản phẩm để tham khảo chất lượng cũng như nhu cầu của người tiêu dùng.

Không nên nhập quá nhiều sản phẩm với một mẫu hàng, vì có thể bị lỗi mốt.

Giá trên trang web chưa bao gồm cả phí ship nội địa và ship về Việt Nam

Thời gian order Quảng Châu thường mất khá nhiều thời gian từ 5-7 ngày.


Phản ứng của người tiêu dùng với hàng Quảng Châu

Ai cũng biết rằng hàng Quảng Châu luôn chiếm được sự tin tưởng và hài lòng của người tiêu dùng Việt Nam. Chúng ta có thể bắt gặp ở bất kì nơi đâu với các sạp, gian hàng bán hàng Quảng Châu với quy mô, số lượng khác nhau. Mẫu mã thì vô cùng phong phú, giá cá lại phải chăng.

Với nhiều năm kinh nghiệm và giúp đỡ khách hàng, đa phần các khách hàng đều có sự ưu ái đặc biệt với hàng Quảng Châu. Theo một số đánh giá của khách hàng thì chất vải đẹp, đường may chắc chắn, không có lỗi như các hàng khác. Và đối với những ai đã thử một lần order Quảng Châu thì luôn hứa hẹn lần sau order tiếp vì sản phẩm đẹp lại phù hợp với giá tiền.

Hàng Quảng Châu sẽ là sự lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc tới ngoài hàng Việt Nam. Với thời đại công nghệ phát triển, bạn có thể trực tiếp order Quảng Châu mà không cần phải sang Trung Quốc lấy hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để việc đặt hàng của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Share this :

Prev
Previous
Next Post »
0 Nhận Xét