Cách nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

tháng 1 03, 2018
Bạn cần nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam? Bạn không biết nên tìm nguồn hàng ở đâu? Thanh toán, vận chuyển thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn cách nhập hàng Trung đơn giản.


1. Tìm nguồn hàng


- Có 2 cách nhập hàng phổ biến, đó là đặt hàng trực tuyến hoặc bạn phải sang Trung Quốc để tìm nguồn hàng.
- Tùy điều kiện, hoàn cảnh và sở thích của mỗi người, bạn có thể chọn cách nhập hàng phù hợp. Tuy nhiên, việc order hàng trực tuyến tại các kênh Taobao, 1688...luôn được khuyến khích và sử dụng nhiều nhất. Order hàng trực tuyến giúp quý khách tiết kiệm công sức, thời gian và chi phí. 
- Quý khách nên sử dụng công cụ dịch để tìm từ khóa và truy cập các trang thương mại điện tử để tìm nguồn hàng. 

2. Sử dụng dịch vụ mua hộ


- Khi lựa chọn phương thức order hàng Taobao, 1688...quý khách nên sử dụng dịch vụ mua hộ hàng tại các công ty uy tín như Quý Nam. 
- Khách hàng chỉ cần tìm mẫu sản phẩm sau đó gửi link qua email 101@quynam.com, nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn, báo giá và mua hàng nhanh chóng. 

3. Thanh toán


- Thanh toán khi nhập hàng Trung Quốc thông qua Quý Nam rất đơn giản. Quý khách chỉ cần đặt cọc giá trị tiền hàng, khi hàng về đến Việt Nam, khách nhận hàng và thanh toán các chi phí còn lại. 
- Trường hợp quý khách chủ động mua hàng, bạn sẽ phải thành thạo các phương thức thanh toán trực tuyến sang nước ngoài để tránh các rủi ro và bất lợi. 

4. Vận chuyển


- Hàng hóa khi được mua và gom về kho để đóng gói, nhân viên chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng kiểm kê số lượng sau đó khai báo hải quan và vận chuyển về Việt Nam. 
- Hàng về Hà Nội khoảng 3-4 ngày, về Đà Nẵng sau khoảng 4-5 ngày và về đến TP Hồ Chí Minh sau 5-6 ngày. 
- Quý Nam cam kết vận chuyển an toàn, bảo đảm hàng hóa nguyên đai nguyên kiện. 

5. Lợi ích khi nhập hàng Trung Quốc thông qua dịch vụ của Quý Nam


- Giá cả cạnh tranh, ngang bằng hoặc thấp hơn thị trường. Áp dụng giá ưu đãi đối với khách hàng sử dụng dịch vụ thường xuyên. 
- Thời gian vận chuyển nhanh chóng, giao hàng đúng hẹn. 
- Ngoài văn phòng công ty đóng tại TP Hồ Chí Minh và các văn phòng đại diện trong nước đóng tại Hà Nội, Đà Nẵng, chúng tôi có 2 văn phòng đặt tại Trung Quốc. Điều này tạo sự thuận lợi trong khâu mua hàng, vận chuyển và tìm kiếm nhà cung ứng giá rẻ cho khách hàng khi có yêu cầu.
- Nhân viên chuyên nghiệp, luôn tích cực hỗ trợ khách hàng tối đa. 
- Có chính sách bảo hiểm dành cho hàng hóa. Trường hợp xảy ra rủi ro do các yếu tố chủ quan, khách hàng sẽ được đền bù toàn bộ giá trị đơn hàng. 

Chính bởi những lợi ích trên, cộng thêm quy trình nhập hàng đơn giản, rất nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Quý Nam là đơn vị trung gian để nhập hàng Trung Quốc. 

Cảm ơn quý khách đã luôn ủng hộ dịch vụ của chúng tôi. Quý Nam sẽ luôn cải tiến, đẩy mạnh dịch vụ của mình để làm hài lòng mọi khách hàng khi có nhu cầu nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam.

Hotline: 0909.181.545 / 0909.05.85.35
Email: 101@quynam.com
55@quynam.com

Share this :

Next
0 Nhận Xét