Nguồn hàng áo dạ giá rẻ từ Quảng Châu

tháng 1 03, 2018
Áo dạ là trang phục không thể thiếu trong mùa đông đối với cả nam và nữ. Không kén người mặc, dễ kết hợp với trang phục, phụ kiện đồng thời giữ ấm cơ thể, áo dạ vì vậy luôn có trong tủ đồ mùa đông của mỗi người. Khí hậu Việt Nam khá phù hợp để bạn tự do diện chiếc áo này.



Có nhiều cách để sở hữu một chiếc áo dạ trên thị trường. Có người thích tự may theo số đo, người có điều kiện thì mua sản phẩm áo dạ từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. 

Mặt bằng chung, phù hợp với mức phí sinh hoạt của người lao động Việt Nam, áo dạ có nguồn gốc từ Quảng Châu, Trung Quốc vẫn được lựa chọn, tìm mua nhiều nhất. 

Những mẫu dáng áo dạ được yêu thích nhất


- Áo dạ giả vest, dáng ngắn: Đây là mẫu áo dạ được các quý cô công sở lựa chọn bởi sự tiện dụng và thời trang. Có thể kết hợp với nhiều trang phục nhẹ nhàng, hợp với người có vóc dáng nhỏ nhắn, thấp bé. 
- Áo dạ dài, thuộc gam màu nóng: Những chiếc áo dạ dài có gam màu nóng như đỏ, cam, vàng được yêu thích trong mùa đông. Màu sắc bắt mắt tạo cảm giác ấm áp và không bao giờ lỗi mốt. 
- Áo dạ cá tính với họa tiết caro: Dạng áo dạ caro mang đến cảm giác mới lạ, sành điệu cho người mặc. Áo dạ caro có thể đi kèm mũ lông hoặc các túi lông tạo độ khác biệt, dễ thương cho mẫu áo. 
- Áo dạ tối màu: Áo dạ màu tối lại được những người trung niên, dáng thấp đậm lựa chọn. Ngoài ra, áo dạ tối màu cũng là lựa chọn của các nàng công sở khi diện đồ chững chạc trong những dịp nghiêm túc. 

Tại sao nên nhập áo dạ từ Quảng Châu


- So về giá cả, áo dạ Trung Quốc rất rẻ so với hàng may trong nước và càng rẻ hơn đối với hàng áo dạ của các thương hiệu thời trang nội ngoại. 
- Về kiểu dáng, màu sắc, áo dạ Quảng Châu đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất. Là công xưởng thời trang nổi tiếng, hàng áo dạ Quảng Châu có đa dạng kiểu dáng, màu sắc tha hồ để bạn chọn lựa. 
- Ngoài ra, mẫu mã tại các shop ở Quảng Châu luôn được cập nhật thường xuyên, theo xu hướng, hottrend hiện đại nắm bắt nhu cầu thẩm mỹ người tiêu dùng. 
- Hàng Quảng Châu được may phù hợp với vóc dáng, chiều cao của người Việt. 

Nhập áo dạ từ Quảng Châu bằng cách nào


- Thông thường, để nhập hàng áo dạ giá sỉ, bạn có thể trực tiếp sang Quảng Châu mua hàng. Tuy nhiên, nếu không chuẩn bị kỹ, bạn sẽ gặp vài rủi ro vì bất đồng ngôn ngữ, không thông thạo đường sá đi lại…Ngoài ra, chi phí cho một chuyến đi mua hàng tận Trung Quốc không hề nhỏ.
- Nếu không sang tận nơi mua hàng, quý khách có thể tìm các đại lý lớn ở chợ đầu mối để mua hàng với giá sỉ. Hình thức này vẫn hao tổn thời gian công sức đi lại. Bên cạnh đó, dù mua hàng với giá sỉ song giá thành bán ra đã được đại lý cộng các chi phí phát sinh vì vậy giá sản phẩm sẽ cao hơn giá gốc khá nhiều.
- Nhiều người đã chọn cách order hàng hóa trực tuyến để tiết kiệm chi phí và công sức, thời gian. Bạn hoàn toàn có thể ở nhà, chọn hàng, mua hàng từ Quảng Châu và vận chuyển về Việt Nam. Tại các trang bán hàng trực tuyến của Trung Quốc như Taobao, 1688, Aliexpress…đều bán tất cả các mặt hàng áo dạ đẹp, giá rẻ cho cả nam nữ.

Thanh toán khi mua hàng áo dạ Quảng Châu giá sỉ


- Nếu mua hàng trực tiếp, quý khách sẽ phải thanh toán bằng tiền mặt cho người bán. Trước khi đi, bạn cần đổi tiền và cân nhắc mang theo số lượng tiền vừa phải nhằm bảo đảm an toàn cho cá nhân. 
- Nhiều người chọn cách order hàng trực tuyến thông qua hình thức mua hộ để đảm bảo an toàn tuyệt đối về khâu thanh toán. Bạn chỉ cần thanh toán trước đơn hàng bằng Việt Nam đồng, công ty mua hộ sẽ đổi theo tỷ giá hiện hành và thanh toán cho người bán. Khách hàng không cần phải thực hiện một thao tác nào khác, mọi thủ tục tiếp theo chúng tôi sẽ lo thay bạn.
- Khi chọn dịch vụ mua hộ hàng áo dạ Quảng Châu tại Quý Nam, khách sẽ được báo giá toàn bộ chi phí của quá trình mua hộ và vận chuyển, không kèm theo các phí phát sinh nào khác. Ngoài ra, khách hàng không phải mất thời gian chờ đợi và không lo hàng hóa bị giam tại cửa khẩu. Với nhiều năm kinh nghiệm, việc khai báo hải quan luôn diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng. 

Quý khách nên cân nhắc chọn dịch vụ vận chuyển uy tín để làm việc lâu dài. Những công ty nhỏ lẻ, ít kinh nghiệm khó lòng đảm bảo an toàn về hàng hóa cho quý khách. Dịch vụ chuyển hàng tại Quý Nam luôn cam kết chuyển hàng an toàn, nhanh chóng.

Với hai chi nhánh tại thành phố Quảng Châu và Bằng Tường, chúng tôi phục vụ tối đa nhu cầu vận chuyển, mua hộ áo dạ Quảng Châu giá sỉ của quý khách. 

Khi hàng về đến Việt Nam, tùy nhu cầu, quý khách có thể đăng ký giao nhận hàng tận nơi hoặc trực tiếp đến văn phòng của Quý Nam nhận hàng. Với mạng lưới ở cả ba miền, gồm Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh, tùy khu vực cư trú khách hàng cung cấp, hàng hóa sẽ được chuyển về văn phòng gần nhất hoặc giao phát tận nơi tại các tỉnh thành trong cả nước. 

Liên hệ Quý Nam khi có nhu cầu tìm mua nguồn hàng áo dạ Quảng Châu:

Hotline: 0909.181.545 / 0909.05.85.35
Email: 101@quynam.com
55@quynam.com

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét