Nguồn hàng áo măng tô nam Quảng Châu

tháng 1 04, 2018
Những chiếc áo măng tô luôn tạo sự lịch lãm, mạnh mẽ và nam tính cho các chàng trai trong mùa đông này.



Không chỉ giữ ấm cơ thể, áo măng tô góp phần tạo nên vẻ đẹp tinh tế, là trang phục phù hợp trong mọi hoàn cảnh. Mặt hàng thời trang này vì vậy luôn được các chàng trai ưa chuộng và tìm mua.

Những lưu ý để chọn một chiếc áo măng tô nam dáng chuẩn


- Chọn size áo vừa vặn: Áo vừa size luôn tạo sự cuốn hút cho người mặc, đặc biệt là chiếc áo măng tô. Bạn cần quan tâm đến kích cỡ của chiếc áo, vừa khít với chiều cao cân nặng để form lên dáng chuẩn nhất.
- Chọn màu sắc: Tùy độ tuổi, nghề nghiệp hay sở thích, bạn có thể lựa chọn màu áo phù hợp. Việc chọn những chiếc áo măng tô được thiết kế hài hòa về màu sắc vững chắc sẽ làm bạn nổi trội trước đám đông.
- Chất liệu: Áo măng tô sẽ đẹp hơn nếu được may bằng chất liệu vải tốt, dày dặn mà vẫn giữ được độ mềm mại, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.
- Kiểu dáng: tùy dáng người, bạn có thể lựa chọn kiểu áo măng tô dài hay ngắn, có cổ hay không cổ, loại có mũ hay không mũ. Biết cách lựa chọn dáng áo phù hợp sẽ che khuyết điểm và làm nổi bật ưu điểm của người mặc.

Tìm nguồn hàng áo măng tô nam đẹp, giá rẻ ở đâu?

- Tại thị trường Việt Nam, nguồn hàng áo măng tô đẹp giá rẻ chủ yếu được nhập từ Quảng Châu, Trung Quốc. Nếu cần nhập hàng bán buôn, bạn có thể chọn cách sang tận nơi đánh hàng trực tiếp hoặc order qua các trang thương mại điện tử.

- Tùy điều kiện của mỗi người, bạn có thể lựa chọn cách nhập hàng phù hợp. Đi đánh hàng tận nơi cần chuẩn bị giấy tờ, thủ tục, book vé máy bay hoặc tàu xe đi lại. Sang tận nơi đánh hàng giúp bạn chủ động mua được hàng đẹp, giá tốt tuy nhiên hao tốn khá nhiều chi phí đi lại, ăn ở. Các khu chợ ở Quảng Châu khá rộng lớn, bạn sẽ phải mất nhiều thời gian để tìm được nguồn hàng đẹp với giá tốt nhất.

- Trong khi đi, order hàng trên trang Taobao, 1688, Tmaill...sẽ nhiều thuận lợi hơn. Bạn không phải mất nhiều thời gian, công sức đi lại. Chỉ cần một cú click chuột, cập nhật những xu hướng mẫu áo măng tô nam đẹp hiện thời để order về Việt Nam.

- Dù sử dụng cách nhập hàng nào, những khách hàng là chủ shop bán buôn hàng thời trang măng tô nam đều chọn thông qua bên thứ ba để mua hàng an toàn, tiết kiệm.

Tiêu chí lựa chọn dịch vụ hỗ trợ nhập hàng áo măng tô nam từ Quảng Châu


- Dịch vụ mua hàng Quảng Châu chuyên nghiệp, đã có nhiều kinh nghiệm. Có trụ sở công ty, văn phòng và chi nhánh đại diện ở cả Trung Quốc và Việt Nam.

- Dịch vụ hỗ trợ trọn gói bao gồm order hàng, thanh toán hộ, vận chuyển và ship hàng về tận nơi.
- Có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ thường xuyên và lâu năm. Chiết khấu hoặc giảm cước phí cho khách hàng order lô hàng lớn, giá trị cao.

- Dịch vụ mua hộ hàng Quảng Châu của Quý Nam đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên. Là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp chuyên tuyến Trung Quốc, Quý Nam có các dịch vụ mua hộ hàng, thanh toán, vận chuyển và cho thuê người hướng dẫn đi đánh hàng tận Quảng Châu, Trung Quốc.

Khách hàng có bất kỳ yêu cầu nào về mua hàng áo măng tô nam từ Quảng Châu, hãy liên hệ hotline để được tư vấn miễn phí. Chúng tôi nhận order hàng không giới hạn, vận chuyển hàng theo kg, hàng càng nhiều phí càng rẻ.

Ngoài ra, nếu cần gợi ý link hàng đẹp, giá rẻ, thương lượng với người bán để có giá tốt nhất, quý khách có thể nhờ nhân viên chúng tôi hỗ trợ.

Dưới đây là gợi ý một số link áo măng tô nam đẹp, giá rẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Văn phòng chính tại HCM

Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Trọng Lội, P4, Tân Bình, HCM

Điện thoại: 0909.181.545 - 0909.05.85.35

Email: 101@quynam.com

VP Hà Nội

Số nhà 10, Ngách 1, Ngõ 16 Huỳnh Thúc Kháng, Q.Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0901 440 559

Tại Đà Nẵng

Địa chỉ: 16 Phú Lộc 5, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0947 139 777

VP Bằng Tường

广西 凭祥 101新华路 黎氏美 - 101 Xinhua

Receiver: 156-7817-2470

Tại Quảng Châu

Địa chỉ: :中山八路荔湖大厦停车场西出口越南货运刘生 - Zhongshanba lu, Quảng Châu

Receiver:13058429559

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét