Cách trang web mua hàng Trung Quốc online nên biết

tháng 6 07, 2018
Nếu bạn đang muốn kinh doanh hàng Trung Quốc nhưng chưa biết nhập hàng ở đâu đẹp, đa dạng và giá rẻ; thì hãy cùng Quý Nam tham khảo top các trang web mua hàng Quảng Châu Trung Quốc uy tín sau đây nhé!

Trung Quốc được xem là công xưởng sản xuất hàng hóa của thế giới nên nguồn hàng ở đây rất đa dạng và dồi dào. Đối với những ai muốn kinh doanh thì nhập hàng Trung Quốc là sự lựa chọn tối ưu nhất không thể bỏ qua.

Những lí do khiến bạn nên mua hàng trên các website Trung Quốc

Lợi nhuận là kết quả tài chính cuối cùng của các hoạt động kinh doanh và buôn bán. Để đảm bảo được lợi nhuận cao thì yếu tố đầu vào (nguồn hàng) đóng vai trò hết sức quan trọng. Chắc các bạn cũng đã biết, nếu chi phí đầu vào đắt thì sẽ không thể đảm bảo được lợi nhuận như mong muốn.
Hiện nay, nhập hàng Trung Quốc qua các trang web mua sắm trực tuyến là hình thức kinh doanh rất phổ biến ở Việt Nam. Sở dĩ hình thức này được nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật như sau:

Nguồn hàng giá rẻ đem lại lợi nhuận cao

Hàng hóa trên các trang web mua sắm trực tuyến Trung Quốc được bày bán miễn phí, không tốn chi phí mặt bằng, tiền quảng cáo hay thuế kinh doanh,… nên giá rẻ không khác gì bạn lấy hàng trực tiếp tại xưởng sản xuất. Nhiều khi, giá bán có thể còn rẻ hơn so với việc bạn mua buôn ở chợ hay các shop.

Có nhiều cơ hội lựa chọn

Những trang bán hàng online uy tín của Trung Quốc là nơi tập trung của hàng ngàn shop hàng, xưởng sản xuất khác nhau cùng số lượng “khủng” sản phẩm hàng hóa. Cùng 1 sản phẩm, bạn sẽ tìm được nhiều shop bán hàng khác nhau cùng nhiều mức giá cạnh tranh. Đảm bảo bạn sẽ tìm được món hàng như mong muốn, đáp ứng được chất lượng cùng giá thành tốt nhất.

Tiện lợi trong việc giao dịch và thanh toán

Với sự hỗ trợ của công cụ google dịch, các bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc giao dịch với đối tác Trung Quốc mà không cần biết tiếng Trung. Trên những trang mua sắm online uy tín của Trung Quốc, các bạn có thể chat trực tiếp với người bán về thông tin hàng hóa, hình thức chuyển gửi, đổi trả hay khiếu nại. Việc thanh toán cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần tạo một tài khoản alipay là có thể chuyển tiền một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Tổng hợp các trang web mua sắm trực tuyến, bán buôn Trung Quốc uy tín

Nhắc đến những trang web mua sắm trực tuyến uy tín của trung Quốc, chúng ta không thể bỏ qua các trang web nổi tiếng sau đây:

Taobao.com:  Taobao là một trong những website bán hàng online lớn nhất Trung Quốc và rất phổ biến với người dùng Việt Nam trong nhiều năm nay. Taobao cung cấp nguồn hàng lớn, đa dạng trong mọi lĩnh vực và giá thành. Bạn có thể tìm mua được bất kỳ một món hàng nào mà mình yêu thích tại Taobao với giá cực rẻ. Nhưng trước khi mua hàng bạn cần phải đăng ký tài khoản taobao để dễ dàng giao dịch và hưởng nhiều chính sách ưu đãi từ nhà sản xuất. Với một tài khoản này, bạn có thể sử dụng để giao dịch trên website 1688 cũng như website Tmall.

1688.com: Nhắc đến những trang web bán hàng online uy tín, chúng ta không thể bỏ qua trang website1688. 1688.com là một trong những nguồn hàng lớn nhất Trung Quốc phù hợp với những người có nhu cầu nhập hàng Trung Quốc về bán. Ưu điểm của 1688 là nguồn hàng phong phú đa dạng, nội dung sản phẩm đầy đủ, giá cả khá mềm.

Tmall.com: Đây là trang web bán buôn trung quốc thiên về thương hiệu và các mặt hàng cao cấp hàng hiệu, đắt tiền. Các shop bán hàng ở đây được đánh giá cao về độ uy tín, đáng tin cậy. Nếu bạn có định hướng đi theo phong cách sang trọng với những mặt hàng chất lượng thì Tmall.com chính là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn.

Khi mua hàng trên các trang web mua hàng online cần lưu ý những gì?

Các trang thương mại điện tử mà chúng tôi kể trên đều là những trang web mua sắm online uy tín của Trung Quốc. Tuy nhiên khi mua hàng online, các bạn cũng nên tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm trước khi nhập hàng.

Khi chọn sản phẩm, không nên chỉ quan tâm về giá cả mà nên tham khảo thêm phần đánh giá của những người đã từng mua hàng, để có thông tin khách quan hơn về sản phẩm và độ tin cậy của nhà cung cấp.

Sản phẩm không như quảng cáo, sai lệch về kích thước, kiểu dáng,… cũng là những tình huống trớ trêu khi mua hàng online. Dù là những trang website uy tín, cũng khó tránh khỏi được những tình huống trớ trêu như vậy. Để yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm, các bạn nên order một vài món trước khi nhập về số lượng lớn.

Ngoài ra, một mẹo nhỏ để tiết kiệm chi phí vận chuyển cũng như dễ dàng trong việc nhận hàng, khiếu nại hay đổi trả, các bạn nên mua hàng cùng một shop hàng nhé.

Và việc cuối cùng bạn cần quan tâm khi mua hàng trên các trang tim kiem trung quoc đó là nên tìm kiếm cho mình một nhà vận chuyển uy tín, chuyên nghiệp và có chế độ hậu mãi tốt. Như vậy sẽ giúp bạn tránh được nhiều rủi ro khi vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam.

Quý Nam là đơn vị vận chuyển chuyên tuyến Trung Quốc về Việt Nam mà các bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc order, mua hộ và vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam, Quý Nam mong muốn được mang đến những dịch vụ tốt nhất, giá rẻ nhất, uy tín nhất đến với khách hàng. Với phương châm “mãi mãi sự tận tâm” chúng tôi không ngừng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, là một trong những công ty vận chuyển chuyên tuyến Trung Quốc hàng đầu tại Việt Nam.

Hãy liên hệ ngay với Quý Nam để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất về dịch vụ order hàng trên các trang web mua sắm trực tuyến Trung Quốc và vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam an toàn, đảm bảo.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét